Tìm kiếm nhanh

Các danh mục khác

Ghế xếp du lịch là gì? Ghế gấp nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Ngày đăng: 26.04.2023 - 16:08

Ghế xếp du lịchlà sản phẩm tiện ích dành cho các bạn thích đi câu cá hay tham gia những chuyến dã ngoại, picnic cùng bạn bè, người thân. Thay vì sử dụng những loại ghế xếp truyền thống với kích cỡ đồ sộ và trọng lượng khá lớn bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế xếp gọn nhẹ. 

Những lưu ý khi chọn mua ghế xếp du lịch bỏ túi chính hãng

Để chọn mua được loại ghế xếp phù hợp và chất lương, bạn cần dựa vào một số tiêu chí như: 

Mục đích sử dụng

Đầu tiên bạn cần xác định được mục đích sử dụng ghế cho những chuyến đi như thế nào bởi mỗi mục đích khác nhau bạn sẽ có những cách lựa chọn ghế xếp khác nhau. Nếu thường xuyên đi câu cá bạn sẽ lựa chọn những loại ghế xếp du lịch có phần đệm lưng bạn sẽ cần một nơi ngả lưng chờ đợi cá cắn câu.

ghe-xep-du-lich

Độ cao của khi cũng cần vừa với chiều cao cơ thể của bạn để thực hiện các thao tác câu cá dễ dàng hơn. Nếu để sử dụng khi đi dã ngoại, picnic bạn nên lựa chọn những loại ghế xếp chiều cao vừa với chiếc bàn xếp để đồ ăn của mình để đáp ứng độ cao phù hợp.

Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quyế định độ bền của ghế chính vì thế để đảm bảo ghế sử dụng được lâu dài bạn nên mua ghế có phần bọc ngoài được làm từ vải dù hoặc vải bố. Những chất liệu này thường mềm mại, có khả năng chịu lực lớn và rất ít bị sờn rách hơn nữa càng sử dụng lâu dài ban lại càng cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn.

Loại vải dù còn có khả năng chống nước tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thẻ yên tâm khi sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào.

Vật liệu của khung ghế xếp du lịch

Hầu hết khung của ghế xếp du lịch thường được làm từ inox, thép, gỗ, nhựa, nhôm,... tuy nhiên để chọn được chiếc ghế tốt nhất bạn cần một chất liệu cứng cáp, chịu được trọng lượng lớn và không bị oxy hóa.

Thông thường phần khung ghế nếu được làm bằng kim loại sẽ được sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ, tích hợp khả năng cách điện cách nhiệt và hạn chế trầy xước khi va đập.

Giá thành

Giá thành chính là điều bạn luôn phải cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm nào cho nên hãy tham khảo giá ghế xếp ở nhiều của hàng khác nhau để chắc chắn mình đã mua được chiếc ghế đúng với giá tiền và chất lượng của nó. Ngoài một số lưu ý trên, bạn cũng cần chú ý đến trọng lượng cũng như các tính năng bổ sung của ghế để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng nhanh chóng và cần thiết của mình nhé.

Top sản phẩm ghế xếp du lịch tốt nhất hiện nay

Ghế dã ngoại xếp gọn BIO197

Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế dã ngoại chắc chắn và nhỏ gọn cho những bữa tiệc ngoài trời thì BIO197 là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng trong những hoạt động hàng ngày để giảm bớt diện tích sử dụng, tiện lợi khi mang theo đến các địa điểm vui chơi khác.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

499.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

588.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

 

Đặc điểm nổi bật

  • BIO197 có thiết kế phần lưng tựa ngắn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng Ghế được làm từ vải dù chắc chắn, dày dặn có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Toàn bộ phần khung sử dụng hợp kim nhôm có thanh chịu lực đường kính 25mm, đảm bảo độ chắc chắn với tải trọng 180kg, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi di chuyển hoặc cất giữ
  • Kích thước nhỏ gọn, là dòng ghế xếp du lịch đa năng nên có thể gấp gọn một cách dễ dàng giúp bạn vận chuyển bằng mọi phương tiện một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều sức lực.

Nhược điểm

Chỉ được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện nên dễ dàng trầy xước sau thời gian dài sử dụng.

- Giá: 499.000

 Ghế xếp du lịch khung gỗ Naturehike 

Naturehike là thương hiệu ghế xếp thân thiện với môi trường được rất đông khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng về sản phẩm cũng như phong cách, thiết kế. Nó không chỉ là một loại ghế xếp thông thường mà còn có thể trở thành một vật trang trí cho không gian ngoài trời trở nên đẹp và thơ mộng hơn.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

999.000 VNĐ

Xem tại Lazada

999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật

  • Ghế sử dụng chất liệu vải Canvas dày dặn, có chức năng chống nước vượt trội nhưng không gây bí khi sử dụng
  • Cấu trúc siêu chịu lực, có tải trọng lên đến 120kg thích hợp với những người có trọng lượng và kích thước cơ thể lớn.
  • Toàn bộ khung ghế được làm từ gỗ kết hợp với hợp kim nhôm ở những chỗ vít khóa tạo vẻ đẹp cổ điển cho sản phẩm đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, thông minh với lưng tựa bằng vải phía sau rất thuận tiện trong việc nghỉ ngơi và di chuyển.

Nhược điểm

Phần khung được làm bằng gỗ nên không được dính nước, đồng thời sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị mối mọt và khó vệ sinh khi dính bẩn.

- Giá: 999.000 - 1.190.000

Ghế xếp du lịch Canashop

Không chỉ sử dụng để phục vụ cho những hoạt động ngoài trời như dã ngoại, câu cá,... mà ghế xếp của Canashop còn được sử dụng trong các gia đình, văn phòng rất tiện dụng và không tốn quá nhiều diện tích.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

582.000 VNĐ

Xem tại Lazada

649.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Đặc điểm nổi bật

  • Ghế của Canashop sử dụng vải đan sợi Polyethylenete rất chắc chắn và êm ái có thể chịu được trọng lượng 100kg nhưng lại rất nhẹ và có kích thước nhỏ gọn.
  • Sản phẩm có thể ngả 180 độ và được trang bị thêm gối, khay cốc, ngăn đựng sạch báo, điện thoại,... rất tiện lợi.
  • Khung thép được sơn tĩnh điện vừa cứng cáp vừa tránh trầy xước và gỉ sét hiệu quả.
  • Ghế gấp Canashop có thiết kế đặc biệt dễ dàng gấp gọn, di chuyển thích hợp cho những không gian hẹp hoặc những hoạt động ngoài trời.

Nhược điểm

Phần khung thép khá mỏng nên khi sử dụng có cảm giác không được chắc chắn cho lắm.

- Giá: 582.000

Ghế xếp du lịch dã ngoại Naturehike NH15D012B

Ghế xếp bỏ túi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, du lịch, nó là sản phẩm hữu dụng và quen thuộc với đời sống của mọi người nên có rất nhiều kiểu dáng và loại ghế khác nhau để lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng. Ghế xếp Camsor là một trong những loại ghế tiện dụng cho mỗi chuyến đi chơi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

275.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Đặc điểm nổi bật

  • Ghế xếp Naturehike sử dụng vải lưới 2 lớp rất dày dặn nhưng có các lỗ thông hơi nên không mang cảm giác bí, nóng khi sử dụng.
  • Phần khung ghế được làm từ hợp kim Carbon chắc chắn, có khả năng chịu lực cao đảm bảo chịu được tải trọng lên đến 110kg.
  • Các khớp nối được làm từ nhựa dẻo, giúp bạn có thể gấp gọn với kích thước chỉ bằng 1  cái ô nên dễ dàng mang theo mọi nơi.

Nhược điểm

Ghế không có phần tựa lưng nên nếu ngồi lâu sẽ khá mỏi, không thích hợp với hoạt động câu cá.

- Giá: 250.000 - 275.000

Ghế xếp du lịch Naturehike NH18Y050-Z

Ghế xếp Naturehike NH18Y050-Z là dòng ghế dã ngoại dạng võng với một bề mặt sử dụng đủ dùng, lớn và độ hõm sau ở phía sau giúp người ngồi có cảm giác ngồi thoải mái và dễ chịu.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

729.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật

  • Toàn bộ khung ghế được làm từ hợp kim nhôm Aluminum 7 series nên có độ vững chắc, cứng cáp vô cùng hoàn hảo
  • Bộ khung này được kết nối với nhau nhờ dây rút và ren vặn xoắn chắc chắn chính vì thế việc lắp ráp diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng 1 phút và bất kỳ ai cũng thực hiện được.
  • Ghế có bề mặt sử dụng khá lớn nhưng có thể gấp gọn lại để tiết kiệm diện tích, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể mang đi khắp mọi nơi mà không cảm thấy cồng kềnh, vướng víu.

Nhược điểm

Giá cả của các mẫu ghế thuộc thương hiệu này đều khá cao.

- Giá: 750.000

Ghế xếp du lịch Ban Mai

Ghế xếp du lịch Ban Mai là sản phẩm phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất liệu bền bỉ và trọng lượng khá nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch dã ngoại cùng với gia đình và bạn bè.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

286.000 VNĐ

Xem tại Lazada

343.000 VNĐ

Xem tại Shopee

317.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm có phần vải được làm từ lưới Textilene với sự kết hợp giữa sợi Polyester và PVC được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại sự thoáng mát nhưng rất bền bỉ khi sử dụng.
  • Khung ghế được làm bằng ống théo không gỉ và được phủ 3 lớp sơn tĩnh điện nên không bị gỉ sét hay oxy hóa theo thời gian.
  • Mẫu ghế du lịch Ban Mai có kiểu dáng đặc biệt khác hẳn so với những dòng ghế xếp còn lại bởi nó được uốn cong thẩm mỹ, chân cao ráo và vững chắc giúp bạn thoải mái sử dụng ở mọi bề mặt mà không sợ bị ngã.
  • Ghế có thể chịu được tải trọng 100kg, trọng lượng ghế siêu gọn nhẹ có thể mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Giá : 285.000 - 320.000

Ghế xếp du lịch Nam Việt

Ghế xếp Nam Việt có thiết kế rất đặc biệt với ứng dụng thông minh và khảo sát thực tế từ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm vừa tiện lợi vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn ở mọi hoàn cảnh, mọi lúc.

ghe-xep-du-lich

Ưu đãi tốt nhất

789.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.715.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Đặc điểm nổi bật

  • Loại ghế xếp này có phần gác chân có thể tháo rời và dễ dàng lắp lại như một chiếc giường xếp đáp ứng được cả nhu cầu ngồi và nằm của bạn.
  • Phần khung ghế được làm từ thép có phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, các khớp nối được làm từ nhựa dẻo đặc không bị giòn vỡ, đảm bảo được độ bền, chắc cho sản phẩm theo thời gian.
  • Ghế Nam Việt sử dụng vải Oxford 600D phối lưới nhẹ, không chiếm quá nhiều trọng lượng của sản phẩm nên bền chắc, thoáng khí, dễ vệ sinh và nhanh khô sau khi giặt.
  • Với kết cấu được cải tiến, mẫu ghế này có thể chịu được lực gấp 30 lần so với trọng lượng của nó hơn nữa với trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn nên bạn có thể vận chuyển nó bằng mọi phương tiện một cách dễ dàng nhất.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn so với những dòng ghế xếp thư giãn trên thị trường hiện nay.

- Giá : 785.000 - 1.720.000

Hi vọng với những thông tin và các gợi ý về những mẫu ghế xếp du lịch mà Chanh đã giới thiệu ở các phần trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ với gia đình và bạn bè của mình nhé.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Du lịch

Kinh nghiệm đi du lịch: mua vé, đặt phòng, đường đi, ăn uống... Gợi ý chọn mua các đồ dùng, dụng cụ cần chuẩn bị cho các chuyến dã ngoại, du lịch được Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tổng hợp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Ngoài ra bạn cũng sẽ tìm được những review các nhà hàng ăn ngon, voucher ăn uống giá tốt, địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại các khu vực.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1