Tìm kiếm nhanh

Xu hướng

10+ tips phối đồ với quần ống rộng che khuyết điểm, siêu hack dáng

Ngày đăng: 01.12.2022 - 15:46

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với quần ống rộng che khuyết điểm, hack chiều cao thì hãy tham khảo bài viết này nhé! Mình sẽ chia sẻ với mọi người Tips chọn quần ống rộng, phối trang phục, phụ kiện với quần ống rộng đẹp, dáng xinh.

Mục lục
Xem thêm

1. Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Quần Ống Rộng

Có nhiều bạn thường hay mắc sai lầm khi lựa chọn quần ống rộng do chưa biết vóc dáng của mình sẽ phù hợp với kiểu quần nào. Dưới đây là một số tips nhỏ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần ống rộng.

1.1. Kiểu dáng quần ống rộng

Quần cạp cao có nhiều kiểu dáng đa dạng nên chị em cần biết cách chọn kiểu phù hợp với chiều cao cũng như vóc dáng của mình. Kiểu quần cạp cao ống đứng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với các nàng giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-0
Cách chọn kiểu quần ống rộng 

1.2. Độ dài quần ống rộng

Do phần ống suông khá rộng nên khi lựa chọn quần ống rộng, bạn nên để ý một chút đến chiều dài của quần. Hãy chọn những mẫu thiết kế có độ dài vừa phải, cách mắt cá chân không quá 5cm để tránh bị nuốt dáng.

Bạn nên để hở một khoảng giữa ống quần và cổ chân, điều này sẽ giúp bạn tránh được cảm giác bức bối, khó chịu vì quần dài lòa xòa.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-2
Lựa chọn quần ống rộng có độ dài fit với chiều cao

1.3. Dáng quần ống rộng

Để bắt kịp các xu hướng thời trang, quần cạp cao được thiết kế với nhiều dáng quần khác nhau giúp chị em dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Dáng suông hoặc xếp ly, kiểu quần lửng hoặc dài là bốn dáng quần ống rộng phổ biến hiện nay.

Quần ống rộng dáng đứng với phần ống vừa phải sẽ phù hợp với những người có phần đùi và bắp chân to. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhiều mẫu quần ống rộng khác như cạp cao, quần yếm, ống quần phối ren hoặc tà.

Nếu bạn muốn phần eo của mình trông nhỏ hơn thì nên sử dụng quần cạp cao. Với những bạn nữ có vóc dáng mỏng manh hơi gầy một chút thì nên chọn quần cạp ngang với thắt lưng để cân đối được tỉ lệ cơ thể.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-3
Các dáng quần ống rộng phổ biến

1.4. Chất liệu quần ống rộng

Hiện nay, có nhiều loại quần ống rộng được bán tràn lan trên thị trường khiến nhiều người không biết nên chọn loại nào. Dưới đây là một số chất liệu quần ống rộng phổ biến mà bạn nên tham khảo.

Quần jeans ống rộng

Đây là mẫu quần được nhiều cô nàng cá tính mê mẩn. Quần jeans ống rộng có chất liệu ít co giãn và giày dặn, có thể giúp bạn che đi một số khuyết điểm ở phần hông và đùi. Vì vậy, bạn có thể mặc đi học, đi dạo phố hoặc đi làm.

Quần ống rộng vải voan

Vải voan có ưu điểm là mỏng, mềm và nhẹ đem lại cảm giác thoải mái, bay bổng cho người mặc. Quần vải voan ống rộng đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực giúp bạn dễ dàng vận động hơn.

Quần ống rộng vải tuyết mưa

Vải tuyết mưa có đặc tính là nhẹ, dễ mặc, độ dày vừa, co giãn tốt, đặc biệt là không bị nhăn nên nó được nhiều khách hàng lựa chọn khi may quần ống rộng. Bạn có thể diện quần ống rộng vải tuyết mưa khi đi làm hoặc đi dự tiệc nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-4
Cách chọn chất liệu quần ống rộng

1.5. Họa tiết quần ống rộng

Đây cũng là một trong những chi tiết bạn nên lưu ý khi lựa chọn quần ống rộng. Một số họa tiết thường thấy trên quần ống rộng như hoa bản to, hoa nhí, kẻ sọc đen hoặc trắng,…

Những cô nàng nấm lùn không nên mặc quần ống rộng có họa tiết quá to với màu sắc sặc sỡ sẽ lấn át chiều dài cơ thể và làm họ trông béo hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-5
Có nên chọn quần ống rộng có họa tiết?

2. Phối đồ với quần ống rộng jean

Quần jeans là một trong những kiểu quần quen thuộc không bao giờ lỗi mốt. Kiểu quần ống rộng jeans được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Hãy cùng xem qua một số cách phối đồ với quần jeans ống rộng dưới đây nhé!

2.1. Quần jeans ống rộng với áo bra

Đây là phong cách được nhiều fashionista yêu thích khi dạo phố. Set đồ này còn giúp các cô nàng tự tin khoe vòng eo con kiến của mình.

Để trông năng động và sexy hơn, bạn có thể phối thêm một chiếc áo jacket hoặc áo sơ mi bên ngoài áo bra đảm bảo sẽ khiến nhiều chàng trai đứng ngồi không yên.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-6
Quần jeans ống rộng với áo bra

2.2. Quần jeans ống rộng với áo croptop

Áo croptop là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng Gen Z cá tính. Khi phối với quần ống rộng, bạn nên sử dụng áo croptop kẻ ngang trông bạn sẽ thon gọn và cao ráo hơn đấy.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-7
Quần jeans ống rộng với áo croptop

2.3. Quần jeans ống rộng với áo sát nách

Nhiều cô nàng thường cảm thấy khó khăn khi phối đồ với áo sát nách. Nhưng với cách kết hợp quần jeans với áo sát nách, bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi phối đồ nữa.

Bạn nên lựa chọn áo croptop có màu sắc tương phản với quần ống rộng để set đồ trở nên thu hút hơn và không bị nhàm chán.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-8
Quần jeans ống rộng với áo sát nách

2.4. Quần jeans ống rộng với áo phông ngắn tay

Bạn đang chuẩn bị đi chơi với bạn bè nhưng chưa biết mặc gì vì trong tủ quá nhiều đồ. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo phông ngắn tay basic cùng một chiếc quần jeans ống rộng và một đôi giày sneaker nhé!

Đây là outfit đơn giản, hợp với nhiều dáng người mà lại còn thoải mái giúp bạn dễ dàng vận động. Nếu thích bạn có thể sơ vin áo trong quần để bộ đồ gọn gàng hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-9
Quần jeans ống rộng với áo phông ngắn tay

2.5. Quần jeans ống rộng với áo hai dây

Set đồ này là một gợi ý tuyệt vời cho bộ sưu tập quần áo đi du lịch của các cô nàng. Nếu bạn có vòng eo con kiến hãy chọn cho mình chiếc áo hai dây ôm sát người, nếu không hãy chọn cho mình một chiếc áo rộng vừa phải. Và đừng quên sơ vin để tránh bị nuốt dáng nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-10
Quần jeans ống rộng với áo hai dây

3. Mix đồ với quần ống rộng công sở

Mỗi sáng thức dậy, bạn không biết nên mặc gì khi đến công ty? Bạn có quá nhiều quần áo nhưng không có nhiều thời gian để phối đồ? Chỉ mất vài phút đọc qua một số tips mix đồ với quần ống rộng dưới đây là bạn đã có ngay cho mình một outfit ấn tượng mỗi khi đi làm!

3.1. Phối đồ với quần ống rộng - áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ quá quen thuộc với những cô nàng công sở bận rộn. Kiểu áo này có thể kết hợp với nhiều kiểu quần hoặc váy khác nhau. Đặc biệt khi mix với quần ống rộng, các bạn sẽ có một bộ outfit vô cùng hoàn hảo.

Chỉ cần một chiếc áo sơ mi sáng màu cùng với một chiếc quần jeans ống rộng hoặc quấn ống suông rộng, bạn có thể khéo léo khoe vòng eo nhỏ xinh cùng đôi chân dài của mình rồi.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-11
Quần ống rộng với áo sơ mi cho cô nàng công sở

3.2. Quần ống rộng với áo trễ vai

Thoát khỏi hình bóng cô nàng công sở nghiêm túc, bạn có thể chọn ngay cho mình một chiếc quần ống rộng với áo trễ vai vừa phải khi đi làm. Outfit này dường như khá tạo bạo nhưng sẽ giúp bạn khoe bờ vai mỏng manh cùng xương quai xanh quyến rũ. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng chưa biết phối đồ với quần ống rộng như nào.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-12
Mix đồ với quần ống rộng cho các cô nàng công sở

3.3. Quần ống rộng với áo peplum

Điểm khác biệt giữa áo peplum với các loại áo khác là khi kết hợp với quần ống rộng bạn sẽ không phải sơ vin. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng để làm nổi bật vòng eo con kiến.

Áo peplum mix với quần ống rộng không chỉ giúp người mặc tôn lên sự thanh lịch, tao nhã, nhẹ nhàng mà còn giúp các nàng ăn gian vòng ba của mình đấy!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-13
Quần ống rộng với áo peplum cho các nàng công sở

3.4. Quần ống rộng với áo blazer

Cách kết hợp mới này giúp các cô nàng công sở toát lên vẻ lịch sự và sang trọng. Hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót hoặc sandal để hoàn thiện bộ đồ này nha. Với những bạn nhân viên mới, ngại gì mà không thử ngay outfit này để tạo ấn tượng với sếp cũng như đồng nghiệp ngay buổi đi làm đầu tiên nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-14
Quần ống rộng với áo blazer cực chất

4. Cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông đẹp, cá tính

Một mùa đông nữa lại đến nhưng bạn vẫn đang loay hoay chưa biết làm gì với tủ quần áo rét của mình. Hãy chọn một chiếc quần ống rộng với một số trang phục đi kèm dưới đây đảm bảo trông bạn không khác gì những fashionista nổi tiếng.

4.1. Phối đồ với quần ống rộng - áo thun tay dài

Áo thun tay dài thường gắn liền với thời tiết thu đông hơi se se lạnh. Kết hợp một chiếc áo thun tay dài cùng quần ống rộng là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng chưa biết nên mặc gì với thời tiết chuyển mùa thu đông. Hãy bỏ áo thun trong quần trông bạn sẽ cao hơn đấy!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-15
Quần ống rộng với áo thun tay dài

4.2. Quần ống rộng với áo len

Kết hợp áo len với quần ống rộng là một ý tưởng không tồi cho các nàng trong những ngày đông buốt giá. Cách phối này không chỉ giúp bạn trông trendy hơn mà còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể.

Bạn có thể phối thêm một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot cao gót với set đồ này nhé! Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn khi ra ngoài.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-16
Mix quần ống rộng với áo len cho mùa đông ấm áp

4.3. Quần ống rộng với áo khoác hoodie

Áo hoodie là một món đồ không còn xa lạ gì với các bạn trẻ vào những ngày đông. Khi phối đồ với quần ống rộng, bạn nên sơ vin phần vạt áo phía trước để tránh bị nuốt dáng. Ngoài ra, đừng quên chọn một đôi giày thể thao để bộ trang phục thêm phần cá tính nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-17
Quần ống rộng với áo khoác hoodie

4.4. Quần ống rộng với áo khoác dài

Nếu bạn là người đam mê phim Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với outfit này. Bạn nên chọn một chiếc áo len mỏng bên trong, bên ngoài là một chiếc áo khoác dài kết hợp với quần ống rộng, cộng thêm một đôi boots đế cao hoặc giày cao gót. Đảm bảo set đồ của bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ.

Phong cách này còn giúp cho các cô nàng “nấm lùn” hack dáng một cách khéo léo. Nhưng lưu ý là bạn không nên chọn áo khoác có thiết kế quá dài vì nó sẽ làm bạn thấp hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-18
Quần ống rộng kết hợp cùng áo khoác dài

5. Cách mix đồ với quần ống rộng cho người lùn

Nhiều bạn có chiều cao khiêm tốn thường ngại diện những chiếc quần ống rộng vì sợ sẽ bị nuốt dáng. Tuy nhiên, với những cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn dưới đây, bạn sẽ không phải lo lắng vì chiều cao của mình nữa.

5.1. Quần ống rộng cạp cao cùng áo croptop

Đây là cách phối đồ hoàn hảo giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao của mình nhanh nhất. Hãy lựa chọn một chiếc quần ống rộng vừa phải, cạp cao và một chiếc áo croptop cá tính.

Nếu bạn không có vòng eo con kiến hãy chọn một chiếc áo croptop dáng rộng để che đi khuyết điểm nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-19
Quần ống rộng cạp cao cùng áo croptop cho người lùn

5.2. Quần ống rộng với áo khoác biker

Những chiếc áo biker với độ ngắn vừa phải kết hợp với quần ống rộng cạp cao sẽ giúp các cô nàng chân ngắn không còn tự ti về chiều cao của mình nữa. Hãy phối thêm một chiếc áo croptop ôm sát người bên trong và một đôi giày thể thao để set đồ được hoàn thiện hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-20
Quần ống rộng với áo khoác biker cho các nàng nấm lùn

5.3. Quần ống rộng với áo trễ vai

Sự kết hợp này sẽ dành cho những cô nàng mi nhon yêu thích phong cách nữ tính, quyến rũ. Đặc biệt nếu bạn có một bờ vai mỏng manh cùng xương quai xanh hấp dẫn thì hãy tự tin diện outfit này nhé đảm bảo sẽ khiến nhiều chàng trai chết mê chết mệt.

Set đồ này cũng giúp bạn giấu đi hạn chế về chiều cao vì mọi người sẽ chú ý hơn vào phần thân trên và bờ vai của bạn. Đừng quên phối thêm cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn để hack dáng nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-21
Áo trễ vai kết hợp với quần ống rộng dành cho người lùn

6. Cách kết hợp đồ với quần ống rộng cho người béo

Làm sao để phối đồ với quần ống rộng mà không để lộ khuyết điểm về ngoại hình của mình? Hãy tham khảo một số cách mix đồ với quần ống rộng dành cho người béo dưới đây nhé!

6.1. Quần ống rộng với áo thun

Khi phối đồ cho người béo, bạn nên nhớ sự tối giản luôn được đặt lên đầu tiên. Nếu chọn những trang phục rườm rà sẽ khiến khuyết điểm cơ thể bị lộ ra nhiều hơn.

Vì vậy quần ống rộng với áo thun basic là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mũm mĩm giúp họ trở nên năng động và tự tin hơn.

phoi-do-voi-quan-ong-rong-22
Phối áo thun với quần ống rộng cho người béo

6.2. Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Quần ống rộng có thể giúp các bạn gái hơi mập một chút che đi phần bắp chân to của mình. Đặc biệt khi kết hợp với áo sơ mi sẽ giúp người mặc che đi phần bụng béo của mình.

Bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi vừa với cơ thể của mình và đừng quên sơ vin để ăn gian chiều cao nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-23
Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi

 

7. Cách phối trang phục với quần ống rộng cho học sinh

Không khó để bắt gặp những cô cậu học sinh, sinh viên diện những chiếc quần ống rộng cá tính trên những con phố đi bộ. Hãy cùng tìm hiểu một số cách phối đồ với quần ống rộng dành cho các bạn học sinh ngay dưới đây nhé!

7.1. Quần jean ống rộng với áo sơ mi  

Quần jean ống rộng kết hợp với áo sơ mi là cách phối đồ đơn giản cho các bạn nữ sinh khi đi học hay đi chơi với bạn bè. Nếu các bạn mặc áo sơ mi form rộng thì nên sơ vin để tránh bị lòa xòa và bị lùn nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-24
Phối áo sơ mi cùng quần ống rộng dành cho học sinh

7.2. Áo sơ mi croptop với quần ống rộng dáng dài

Đây cũng là một gợi ý không tồi cho các bạn sinh viên muốn thể hiện gu thời trang của mình. Cách phối đồ này còn mang đến cho bạn sự thanh lịch, nghiêm túc khi đến trường. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không thử ngay outfit này thôi nào!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-25
Quần ống rộng kết hợp với áo croptop dành cho học sinh

7.3. Quần ống rộng với áo phông

Thay vì luôn diện những bộ đồng phục khi ra ngoài, các bạn học sinh và sinh viên có thể lựa chọn cho mình ngay set đồ này để đi dạo phố hay tụ tập bạn bè. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phông trắng basic kết hợp với một chiếc quần ống rộng yếm màu đen và thêm một đôi giày thể thao để tạo sự khác biệt nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-26
Quần ống rộng với áo phông dành cho học sinh

8. Phối đồ với quần ống rộng nam

Quần ống rộng không chỉ dành cho các bạn nữ cá tính mà các bạn cũng có thể diện item này. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần ống rộng dành cho các bạn nam cực ngầu. Hãy cùng xem qua nhé!

8.1. Quần ống rộng với áo sơ mi và giày sneaker

Một chiếc áo sơ mi nam tay ngắn với form rộng kết hợp với quần ống rộng và giày sneaker là một trong những outfit được giới trẻ khá yêu thích đặc biệt là những người nổi tiếng.

Cách phối này cũng giúp các bạn nam nấm lùn ăn gian được vài cm chiều cao đấy nên ngại gì mà không thử!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-27
Mix đồ với quần ống rộng dành cho nam

8.2. Quần ống rộng với áo khoác kaki

Nếu bạn nam nào đang băn khoăn không biết nên phối đồ với quần ống rộng thì hãy thử ngay set đồ này. Áo phông mix với quần ống rộng được coi là cách phối đơn giản nhất.

Bạn có thể để áo trong quần hoặc thả lỏng để hoạt động thoải mái hơn. Bên cạnh đó, hãy phối thêm một số phụ kiện như một chiếc túi đeo chéo hoặc một chiếc mũ để bộ trang phục trông hoàn hảo hơn nhé!

phoi-do-voi-quan-ong-rong-28
Quần ống rộng kết hợp với áo khoác kaki nam

Các bạn vừa xem qua một số tuyệt chiêuphối đồ với quần ống rộngđơn giản mà cực chất dành cho nam và nữ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn cho mình một set đồ ưng ý!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1