Tìm kiếm nhanh

Các danh mục khác

Top 20 mẫu giày Adidas nam chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 27.10.2023 - 14:43

Nếu bạn là một tín đồ của Adidas chắc chắc không thể bỏ qua các mẫu giày Adidas nam chính hãng vừa mới ra mắt năm nay. Có rất nhiều sự cải tiến đầy ấn tượng cả phong cách thiết kế, tính thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng. Cùng điểm qua một list mẫu giày Adidas chính hãng 2023 để xem có gì hay ho nhé!

Về thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đức, ra đời vào năm 1924. Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã trở thành “gã khổng lồ” của ngành thời trang và giày thể thao. 

Giày Adidas hướng tới mọi phân khúc khác nhau: từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Các sản phẩm giày Adidas nam chính hãng đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, kiểu dáng thiết kế luôn được update theo trend cùng độ bền và các tính năng vượt trội. Sản phẩm phục vụ đa dạng đối tượng trên nhiều lĩnh vực: điền kinh, tennis, bóng rổ, bóng đá, bòng chuyển, bóng bàn, gym hay đơn giản là đi dạo chơi phố. 

Hiện tại các sản phẩm giày Adidas được bán rộng rãi khắp toàn quốc, trong đó có Việt Nam. Hệ thống chi nhánh Adidas phủ sóng đặc khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nên rất dễ để bắt gặp 1 cửa hàng bán giày sang trọng mang thương hiệu Adidas nằm ngay mặt đường phố.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang
Thương hiệu Adidas đình đám

Tại sao lại nên mua giày Adidas nam?

Thiết kế phù hợp cho các hoạt động thể thao: Giày sneaker Adidas là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vận động viên. Chất liệu nhẹ nhàng và mềm mại giúp giày phù hợp với bộ môn chạy bộ. Bạn sẽ luôn thời trang và nổi bật với những mẫu giày Adidas nam mới nhất.

Hiện đại, dễ kết hợp trang phục: Giày thể thao Adidas nhập khẩu không chỉ là đôi giày chuyên dụng mà còn là đôi giày xuất hiện trên các sàn catwalk. Giày Adidas có thiết kế thời trang, sành điệu và hợp xu hướng. Với nhiều màu sắc và hoạ tiết độc đáo, bạn sẽ tự tin hơn với đôi giày này.

Phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ: Giày Adidas nam chính hãng có nhiều màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn, tạo nên phong cách riêng biệt cho người mang. Những đường sọc sáng tạo và tươi trẻ làm nổi bật đôi giày. Các mẫu giày thể thao và giày chạy bộ Adidas đều có màu sắc tươi sáng để thu hút ánh nhìn.

Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng: Giày Adidas không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái tối ưu khi đi. 

Chất lượng cao cấp, bền bỉ: Adidas được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm giày tốt nhất. Công nghệ Springblade giúp giày co giãn linh hoạt, sipes polymer được gắn vào đế giày tăng lực đẩy và giúp giày di chuyển nhanh hơn. Ngoài ra, còn có nhiều công nghệ khác đã làm nên một đôi giày chất lượng.

Top các mẫu giày Adidas nam chính hãng bán chạy nhất

Mẫu giày Adidas nam chạy bộ nam

Adidas luôn cung cấp những đôi giày chất lượng cao kết hợp với các nghiên cứu khoa học về các chuyển động của bàn chân để bảo vệ bàn chân của bạn khỏi bị tổn thương khi chạy bộ. Một số dòng giày thể thao Adidas chính hãng nổi bật trong lĩnh vực giày chạy bộ như: 

1. Giày Adidas Running Lite Racer 2.0

Nếu bạn không thích model màu trắng vì sợ bẩn thì Running Lite Racer 2.0 màu đen sẽ là sự chọn thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Vẫn là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cá tính, ôm chân, tôn dáng, dễ phối trang phục. Giống với model Lite Racer 2.0 trắng, dòng đen này cũng có khả năng chống mài mòn, chống trượt, chống thấm nước rất tốt.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Adidas Running Lite Racer 2.0
Adidas Running Lite Racer 2.0

Giá tham khảo: 1.600.000đ

2. Giày Adidas nam chính hãng Running X9000L3

Adidas Running X9000L3 là dòng giày chạy bộ có sự pha trộn giữa thế giới thực và thực tế ảo. Đệm đáp ứng ở bàn chân trước và đệm nhẹ ở gót chân kết hợp để giữ cho sải chân của bạn êm ái và thoải mái.

Đệm chân mềm, êm ái, đế Boost vô cùng mỏng để giữ sải chân của bạn luôn đứng vững vãi khi đi. Mẫu đế ngoài được lấy cảm hứng từ dữ liệu máy tính tạo ra nhờ đó tạo ra lực ma sát rất tốt khi đi trên đường phố.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang X9000L3
Giày Adidas nam chính hãng Running X9000L3

Giá tham khảo: 2.600.000đ

3. Mẫu giày Adidas nam chính hãng X9000L4 Đen

Giày Adidas Running X9000L4 có thiết kế màu đen cá tính, năng động, hiện đại. Lớp vỏ Primeknit vừa khít đôi chân, có tính co giãn, êm ái với đế đệm để hỗ trợ năng lượng tối đa. Độ bám cao trên đường nhờ đế giày cao su cao cấp. Thiết kế này cá tính nhưng form dáng vẫn gọn nhẹ, không bị quá hầm hố, dễ kết hợp trang phục.

Sản phẩm nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ các vận động viên chạy marathon. Bạn có thể sử dụng đôi Adidas X9000L4 để tập chạy điền kinh hay tập luyện thường xuyên đều rất an toàn và hiệu quả.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang X9000L4
Giày nam Adidas bán chạy X9000L4

Giá tham khảo: 2.625.000đ

4. Giày Adidas Running Alphatorsion 2.0

Đây là một mẫu giày Adidas nam chính hãng nữa mà các chàng không thể bỏ qua. Đôi giày chạy bộ Adidas Alphatorsion 2.0 này cho phép bạn vượt qua các bài tập tốc độ yêu cầu độ nhanh nhẹn cao. Đệm lót dày êm ái, mềm mại giúp bảo vệ đôi chân luôn khô thoáng, không bị đau nhức trong suốt các buổi tập trong thời gian dài.

Phong cách thiết kế đơn giản là điểm được yêu thích của đôi giày thể thao Adidas Running Alphatorsion này. Màu trắng pha trộn thêm xám nhạt tạo sự phá cách độc đáo. Đế ngoài được làm từ các chất liệu cao cấp giúp cho giày bám tốt trên các bề mặt, không lo trượt chân.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày Adidas Running Alphatorsion 2.0
Giày Adidas Running Alphatorsion 2.0

Giá tham khảo: 2.850.000đ

5. Giày Adidas Senseboost GO EF0709

Thân giày bằng vải dệt kim với các chi tiết phủ ngoài cố định tạo cảm giác chắc chắn khi mang. Thân giày có thiết kế ôm bó sát chân vô cùng vừa vặn nhưng vẫn thoáng khí, không gây mồ hôi. Giày được trang bị công nghệ Boost nâng cao tính đàn hồi kết hợp với đế giữa cao 8mm và mũi giày 10mm làm tăng độ ma sát giữa chân với bề mặt tiếp xúc.

Đây được đánh giá là mẫu giày nâng đỡ tốt để chạy bộ trong thành phố. Hai tông màu xanh hồng pha quyện vào nhau tạo nên nét cá tính đầy năng động.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Senseboost GO EF0709
Mẫu giày Adidas nam chính hãng Senseboost GO EF0709

Giá tham khảo: 2.625.000đ

6. Giày Adidas nam chính hãng Duramo SL

Duramo SL FW7393 là dòng giày chạy bộ nam giá rẻ được đông đảo cánh mày râu ưa thích vì kiểu dáng nam tính, khỏe khoắn. Tông màu đen trầm tính full thân tạo cảm giác mạnh mẽ với khung cao su quanh thân giày chắc chắn. Bên cạnh đó, hãng còn có nhiều màu khác như xanh, trắng phối đen, đen phối trắng.

Phần đế bám đường giúp tránh lật cổ chân. Ưu điểm của dòng này là trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều môn thể thao đòi hỏi sức bật. Đế giữa giày sử dụng Cloudfoam giúp cổ chân và gót chân bạn luôn được êm ái trong mọi hoạt động.

Mẫu giày Adidas nam chính hãng Duramo SL
Giày Adidas nam chính hãng Duramo SL

Giá tham khảo: 1.800.000đ

7. Giày chạy Adidas Ultraboost Light

Dòng Ultraboost nói chung và model Ultraboost Light nói riêng đã từng trở thành cơn sốt cực hot trong giới giày thể thao thời thượng và cho đến giờ vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau. 

Thân giày được tạo nên từ công nghệ dệt Primeknit ôm sát vào từng chuyển động của cơ thể.  Đế giày với thiết kế gia tăng độ ma sát và co giãn theo chuyển động chân. Nhìn chung đây là một đôi sneaker hoàn hảo để dạo phố và tập luyện.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Ultraboost Light
Mẫu giày Adidas nam chính hãng Ultraboost Light

Giá tham khảo: 3.640.000đ

8. Mẫu giày Adidas nam mới nhất Duramo 9 Trắng

Một đôi giày Adidas nam chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua là Adidas Duramo 9. Sản phẩm có thiết kế cổ điển hòa quyện với hiện đại. Đây là mẫu giày chạy bộ hàng đầu của Adidas, thích hợp cho việc mang đi làm hay đi chơi. 

Chất liệu vải dệt cao cấp tạo nên độ ôm vừa vặn, cho bạn cảm giác thoải mái và linh hoạt khi chạy. Màu trắng làm nổi bật đôi giày, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đôi giày còn có trọng lượng nhẹ, chỉ 320g, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Duramo 9
Giày Adidas Duramo 9 Trắng

Giá tham khảo: 1.800.000đ

9. Mẫu giày Adidas nam chính hãng Galaxy 5

Adidas Galaxy 6 đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính tiện dụng trong thế giới giày thể thao nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn vừa phải về mặt tài chính nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi tập luyện hoặc thậm chí chỉ là đi dạo dưới ánh nắng mặt trời, thì đây là một sự chọn lựa đáng xem xét.

Đặc biệt, với trọng lượng nhẹ, đôi giày này sẽ khiến bạn cảm nhận như đang đi bộ mà không mang giày. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động mà còn cung cấp sự thông thoáng cho đôi chân qua lớp lưới ở phần trên, đặc biệt là trong những ngày nắng oi bức của mùa hè.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày Adidas nam Galaxy 5
Giày Adidas nam Galaxy 5

Giá tham khảo: 1.700.000đ

10. Giày nam Adizero Adios 8

Mẫu Giày Adizero Adios 8 có thân giày được thiết kế mới với chất liệu vải lưới siêu nhẹ và thông thoáng, cùng với đó là đệm foam LIGHTSTRIKE 2.0 và LIGHTSTRIKE PRO siêu nhẹ ở đế giày. Đôi giày này không chỉ nhanh như gió cho ngày đua, mà còn bền chắc để bạn tập luyện mỗi ngày.

Đế giày còn được trang bị công nghệ ENERGYTORSION ROD 2.0 nâng cấp, có thêm thanh thứ ba từ giữa bàn chân đến mũi chân để tăng độ ổn định khi chạy. Điều này sẽ mang lại cho bạn một đôi giày chạy bộ vừa cứng cáp vừa êm ái, vừa tăng hiệu suất truyền lực. Bạn sẽ chạy nhanh hơn và xa hơn với đôi giày này.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày nam Adizero Adios 8
Giày nam Adizero Adios 8

Giá tham khảo: 3.500.000đ

Mẫu giày đá bóng Adidas nam chính hãng

Để phục vụ cho nhu cầu tập luyện và thi đấu của các môn thể thao như tennis, bóng đá, bóng rổ, Adidas đã thiết kế các loại giày nam chính hãng với chất lượng cao. Các đôi giày này có đế bền bỉ và thân giày ôm khít chân, giúp người mang có thể vận động linh hoạt và thoải mái mà không bị đau chân trong quá trình chơi. Tham khảo một số gợi ý sau: 

11. Giày đá bóng Adidas Speedportal.3 Firm Ground

Đôi giày đá bóng này có thể trượt trên sân cỏ tự nhiên nhờ thiết kế đặc biệt, với thân giày bằng vải dệt siêu bền, có lớp phủ ngoài và hai đinh ở mũi giày.

Bạn sẽ luôn sẵn sàng cho những pha chạy nhanh và di chuyển linh hoạt ở hai biên nhờ cổ giày bằng vải dệt kim co giãn và đai kéo gót bằng TPU chắc chắn. Thân giày được làm từ nhiều chất liệu tái chế, có ít nhất 50% thành phần tái chế. Đây là một trong nhiều sản phẩm của chúng tôi góp phần giảm thiểu rác thải nhựa.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Adidas Speedportal.3 Firm Ground
Adidas Speedportal.3 Firm Ground

Giá tham khảo: 1.700.000đ

12. Mẫu giày Adidas nam chính hãng Turf Predator Accuracy.1

Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tái chế, thân giày chứa ít nhất 50% thành phần tái chế. Sản phẩm này là một trong nhiều cách giải quyết của Adidas trong việc loại bỏ rác thải nhựa.

Đôi giày đá bóng này có thân giày HybridTouch mịn màng với các chi tiết bằng cao su High Definition Grip giúp bạn dính bóng tốt hơn mà không làm giảm độ linh động của mũi giày. Đế giữa Bounce và đế đinh bằng cao su mang lại sự thoải mái và vững chắc trên sân cỏ nhân tạo. Với thiết kế tập trung vào độ chính xác, giày đá bóng Turf Predator Accuracy.1 cho phép bạn kiểm soát bóng và ghi bàn dễ dàng.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Turf Predator Accuracy.1
Adidas Turf Predator Accuracy.1

Giá tham khảo: 3.500.000đ

13. Giày Adidas Turf Copa Pure II.2

Đây là mẫu giày Adidas nam chính hãng mang đến sự đẳng cấp và thoải mái. Adidas Copa Pure có mũi giày làm bằng da có đường may cho cảm giác chạm bóng trơn tru. Đế giày làm bằng cao su giúp bạn chơi bóng xuất sắc trên sân cỏ nhân tạo. Những chi tiết nổi bật bao gồm 3 Sọc hologram và miếng kéo gót giày màu nổi.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày Adidas Turf Copa Pure II.2
Giày Adidas Turf Copa Pure II.2

Giá tham khảo: 2.100.000đ

14. Giày Adidas Firm Ground X Crazyfast Messi.3

Giày Đá Bóng Firm Ground X Crazyfast Messi.3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện khả năng chơi bóng nhanh nhẹn và linh hoạt trên sân cỏ. Đây là dòng giày được thiết kế dựa trên phong cách và tinh thần của Lionel Messi, người đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử bóng đá.

Màu xanh Argentina và màu bạc trên thân giày là một cách tưởng nhớ đến chiến tích của Messi khi giành được cúp bóng đá quốc tế. Đôi giày này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ bạn trong những pha đi bóng kỹ thuật và tăng tốc nhanh chóng.

Thân giày được làm từ các chất liệu tái chế, gồm ít nhất 50% thành phần tái chế, thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến môi trường và sứ mệnh chấm dứt rác thải nhựa. Bề mặt giày có kết cấu giúp kiểm soát bóng tốt hơn, cổ giày dệt kim kèm dây giày ôm sát và cố định chân, thân giày nhiều lớp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bền bỉ. Đế đinh được thiết kế để tạo ra độ bám cao khi di chuyển trên sân.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Adidas Firm Ground X Crazyfast Messi.3
Mẫu giày Adidas nam chính hãng Firm Ground X Crazyfast Messi.3

Giá tham khảo: 2.400.000đ

15. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Predator Accuracy.1

Sản phẩm sử dụng nhiều nguyên liệu tái chế, thân giày chứa ít nhất 50% thành phần tái chế. Các vân cao su tinh tế bao phủ vùng tiếp xúc bóng giúp nắm bóng tốt hơn mà không ảnh hưởng đến sự dẻo dai của bàn chân trước. Lớp đệm Bounce cực nhẹ mang lại sự thoải mái và linh hoạt cao.

Với thiết kế tập trung vào khả năng kiểm soát bóng, đôi giày bóng đá adidas Predator cho bạn quyền kiểm soát trái bóng và thống trị thế trận.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Adidas Predator Accuracy.1
Adidas Predator Accuracy.1

Giá tham khảo: 3.500.000đ

Mẫu giày Adidas nam chính hãng - Giày Tennis

16. Giày tennis Adidas Advantage

Adidas Advantage FV8492 có kiểu dáng đơn giản với tông màu full trắng tinh tế. Biểu tượng 3 Sọc đục lỗ điển hình của Adidas tạo điểm nhấn bên hông giày. Thân giày được chế tạo từ da kết hợp với đệm của lót giày Cloudfoam mang đến sự êm ái trong mỗi bước đi.

Đế ngoài bằng cao su giúp bảo vệ đôi giày được bền lâu, chống mài mòn, giảm trọng lượng giày và độ đàn hồi, nhờ đó giúp tăng độ ổn định khi di chuyển ngang.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Advantage
 

Giá tham khảo: 2.000.000đ

17. Giày Adidas Tennis Courtjam Control

Đôi giày Adidas CourtJam Control này được thiết kế để bạn có thể chơi quần vợt thoải mái và tự tin. Chất liệu vải lưới trên thân giày giúp không khí lưu thông, còn đế giữa Bounce mang lại độ linh hoạt cho bàn chân. Hệ thống Torsion System ở phần giữa bàn chân hỗ trợ bạn di chuyển nhanh nhạy và cân bằng khi trượt cứu bóng hay chuyển hướng.

Vùng chống mài mòn Adituff ở phần trước bàn chân được lấy cảm hứng từ kinh nghiệm của các tay vợt nam, giúp bạn vận động mạnh mẽ mà không lo hỏng giày.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Adidas Tennis Courtjam Control
Adidas Tennis Courtjam Control

Giá tham khảo: 2.400.000đ

Mẫu giày Adidas nam chính hãng huyền thoại

18. Giày Stan Smith nam

Adidas Stan Smith là một biểu tượng của phong cách thời trang đơn giản và tinh tế trong nhiều năm qua. Dù bề ngoài không có gì mới lạ, nhưng đôi giày cổ điển này vẫn được số đông yêu thích

Bên cạnh nét đẹp vốn có, với sự nâng cấp không ngừng, đôi giày mới này còn mang lại sự sang trọng hơn với da chất lượng cao và đế ngoài mang dáng dấp cổ điển bằng cao su thiên nhiên. Đem lại cảm giác thoải mái, làm nổi bật mọi trang phục bạn chọn.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày Stan Smith nam
Giày Stan Smith nam

Giá tham khảo: 2.600.000đ

19. Giày Adidas nam chính hãng Originals NMD R1

Originals NMD R1 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với 2 phân loại màu full đen và olive, logo in dọc xung quanh giày tạo điểm nhấn ấn tượng. Phần đế nhựa vô cùng dẻo, mềm, mỏng giúp giảm trọng lượng của giày và giúp ổn định bàn chân trong khi mang.

Thân giày bằng vải dệt kim dạng kín cùng lớp đệm bật nảy giúp tạo cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi chạy bộ, đi bộ trên đường phố. Đế giữa Boost đặc trưng của Adidas giúp đôi giày trở nên chắc chắn hơn so với những đôi thông thường.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang NMD R1
Giày Adidas NMD R1

Giá tham khảo: 3.900.000đ

20. Giày Adidas Forum Mid Hanami

Mỗi năm, khi hoa anh đào nở rực rỡ, du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về để tham gia lễ hội Hanami Nhật Bản để tưởng nhớ vẻ đẹp ngắn ngủi của loài hoa này. Đôi giày Adidas này lấy cảm hứng từ điều đó, tạo nên một hiệu ứng đặc biệt khi phản xạ ánh sáng UV, tái hiện sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Adidas Forum Mid Hanami có dáng regular fit, có dây giày và được làm từ chất liệu da. Lớp lót cũng được làm bằng da. Đế ngoài của giày được làm bằng cao su. Màu sắc của sản phẩm bao gồm Cloud White / Cloud White / Off White. Ngoài ra, sản phẩm còn có hiệu ứng chuyển màu sẽ giảm dần theo thời gian và số lần sử dụng.

mau-giay-adidas-nam-chinh-hang Giày Adidas Forum Mid Hanami
Giày Adidas Forum Mid Hanami

Giá tham khảo: 2.800.000đ

Mua giày Adidas chính hãng ở đâu?

Hiện nay, thị trường có nhiều loại giày Adidas khác nhau và cũng có nhiều nơi bán hàng không minh bạch. Vì là thương hiệu nổi tiếng, nên cũng có nhiều hàng giả và hàng nhái lộng hành trên thị trường. Bạn nên mua giày Adidas nam chính hãng tại những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng. Một số địa chỉ bạn có thể tìm mua bao gồm:

  • Tại website chính hãng: WEBSITE CHÍNH HÃNG ADIDAS TẠI ĐÂY
  • Tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Fado,…
  • Các cửa hàng Adidas hay cửa hàng giày dép chính hãng trên toàn quốc.

Đừng quên vào chanhtuoi check mã giảm giá Adidas và các trang thương mại điện tử trước khi đặt mua giày Adidas chính hãng nhé!

Các mẫu giày Adidas nam chính hãng có 3 mức giá khác nhau, với giày ở mức giá thấp và tầm trung sẽ có giá từ 1.000.000đ – 4.000.000đ. Với giày ở phân khúc cao cấp sẽ có giá thành cao hơn nữa, tùy thuộc vào kiểu dáng và chất lượng của giày.

Trên đây là đánh giá top những mẫu giày Adidas nam chính hãng hot nhất năm nay. Các bạn nam có thể tham khảo để lựa chọn mình một đôi giày ưng ý nhất nhé! Chúc các chàng trai mua sắm vui vẻ!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Thời trang

Trang tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm về thời trang: cách phối đồ, lựa chọn trang phục theo vóc dáng... Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, các thương hiệu thời trang hot nhất.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1