Tìm kiếm nhanh

Xu hướng

99+ Stt Noel hài hước, caption Noel ý nghĩa mới nhất 2024

Ngày đăng: 02.01.2024 - 09:14

Bạn muốn đăng STT Noel với những câu từ ý nghĩa hoặc hài hước mà chưa nghĩ ra ý tưởng? Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ gợi ý cho bạn những dòng trạng thái thật hay “hút like” để đăng trong dịp lễ Giáng Sinh này. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình nhé!

stt-noel-1
Tổng hợp STT Noel hay nhất

Stt chúc mừng Giáng Sinh ý nghĩa

Không khí lễ hội Giáng Sinh, Noel đang đến gần. Hãy tham khảo những lời chúc Giáng Sinh hay nhất cùng một tấm bưu thiếp nhỏ để gửi tới bạn bè, khách hàng, người thân trong gia đình mình, chúc họ một Giáng Sinh an lành, ấm áp yêu thương bạn nhé.

1.  Nguyện cầu người người luôn hạnh phúc. Cuộc đời đầy ắp những yêu thương. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh ấm áp và ý nghĩa bên gia đình người thân bạn bè .

2. Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn.
Chào nhé!! Giáng Sinh yêu thương cận kề

3. Merry Christmas. Chúc  tất cả mọi người có thật nhiều niềm vui cùng bạn bè người thân. Và đạt được nhiều thành công trong năm tới, hoàn thành được ước mơ của bản thân.

4. Chúc tất cả bạn bè, người thân Giáng Sinh: Ấm áp - An lành - Hạnh phúc - Sung túc - Bình an - An khang - Thịnh .

5. Sống ở trên đời đâu có cái gì là vĩnh cửu. Chỉ biết luôn cám ơn Chúa vì các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè luôn khỏe mạnh và luôn quấn quýt bên nhau.

Chúc không khí đầm ấm Giáng Sinh đến với nhà nhà khắp nơi!

6. Mùa đông năm nay sao mà lạnh thế. Cái mùa người ta thường gọi là mùa yêu thương, mùa của những cái ôm, mùa tay đan bàn tay và siết chặt.

Với một vài người, đông đến lại là mùa lạnh đến se lòng, lạnh bên ngoài lạnh cả trong tim. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, bạn cũng đừng đóng chặt lòng mình nhé, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông lạnh lẽo vẫn còn chút ấm áp.

7. Sài Gòn năm nay đã trải qua thật nhiều biến động. Những khung cảnh phố xá đông vui, bạn bè tụ họp, những hàng quán nhộn nhịp, những con đường inh ỏi tiếng kèn vì kẹt xe… dường như đã vắng bóng quá lâu, và chúng ta cũng đã gần nửa năm chỉ ở trong nhà. Thôi thì hãy quên đi khoảng thời gian đầy buồn bã đó để chuẩn bị cho một mùa Noel thật vui, thật ngọt ngào sắp tới nha!

8. Đừng để thời tiết này đánh lừa rằng bạn cần có một người yêu, cái bạn cần đó là một buổi tối Noel ấm áp cùng đám bạn và một buổi tiệc Giáng Sinh đáng nhớ!

Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!!

9. Giáng Sinh an lành - Hạnh phúc

Tiết trời se lạnh tràn về mọi nẻo đường quen, không khí cuối năm rộn ràng mà cũng pha chút bùi ngùi của nhiều thăng trầm đã trải qua. Năm nay, mùa Giáng Sinh dường như "đặc biệt" hơn và có lẽ, điều tuyệt vời nhất là được quây quần bên gia đình, người thân.. Không vui quá, cũng không buồn quá, vừa phải, nhẹ nhàng. Không phải vì mọi thứ đủ đầy hơn mà do mình ít mong cầu đi, chưa có những gì mình yêu thì học cách yêu những gì mình có. Chúc bạn bè yêu dấu một mùa vui an lành trong tim.

10. Vì trưởng thành có nghĩa là không còn chờ đợi ông già Noel rón rén đem món quà mình yêu thích để dưới cây thông, mà là những năm tháng thực hiện cho bằng hết những ước mơ của bản thân khi còn bé…

Thân gửi bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một mùa Giáng Sinh thật hạnh phúc, an bình, và tự tại với những thành quả mình đạt được trong năm nay!

11. Nếu cho con một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc đến với những người con yêu thương. Chúc cho gia đình chúng ta mãi mãi vui vẻ như thế này.

12. Chúc cho những ai đang được yêu thương sẽ luôn mãi được yêu thương, mùa Noel này sẽ nhận được nhiều sự ấm áp và hạnh phúc hơn. Còn những người đang cô đơn, sẽ sớm tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

13. Một mùa Noel vui vẻ, an lành cho tất cả mọi người. Hy vọng rằng những người nghèo khó sẽ có một Noel ấm áp, mọi đứa trẻ luôn có vòng tay che chở của ba mẹ, những cụ già được sum vầy bên con cháu.

caption-giang-sinh
STT hay về Noel

Lời chúc Giáng Sinh dành cho người thân yêu 

STT Noel chúc mừng bố mẹ 

Bố mẹ đã có công nuôi dưỡng chúng ta vì thế đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa nhất cho bố mẹ vào ngày Noel nhé 

1. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng Sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

2. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng Sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

3. Giáng Sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để  vui vầy bên con cháu.

4. Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng giục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

5. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng Sinh, tết... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas.

6. Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng người yêu 

stt-giang-sinh-hay
STT Noel, Giáng Sinh ngắn gọn

Giáng Sinh là dịp để thể hiện tình cảm của mình tới người yêu qua những lời chúc Giáng Sinh, Noel dành tặng người yêu thương

1. Mùa Giáng Sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

2. Chúc em yêu mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.

3. Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

4. Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng Sinh ấm áp và an lành.

5. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em Giáng Sinh an lành.

6. Noel đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc Giáng Sinh an lành, ấm áp đến em thay thế cho cái ôm, nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em vào mùa Giáng Sinh khi anh ở xa. Merry Christmas.

7. Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

8. Nhân dịp Giáng Sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất.  Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

9. Một mùa Noel nữa không có anh bên cạnh, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

10. Noel đến rồi, anh mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Chúc người con gái anh yêu lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi trên môi nhé! Anh yêu em!

11. Em thích những điều giản dị, ngay cả những lời chúc dành cho nhau cũng vậy. Giáng Sinh đến rồi, em thường chúc tất cả mọi người rằng: “Noel an lành, ấm áp nhé”. Còn với riêng anh, em mong rằng anh sẽ thấy được sự an lành đến từ tình yêu mà em dành cho anh! Love you and Merry Chirstmas!

12. Noel thật an lành và ấm áp nhé chàng trai! Đây đều là những điều đơn giản nhưng sâu sắc em muốn dành đến anh. An lành trong tình yêu của đôi ta và hãy cùng nhau trải qua thật nhiều mùa Giáng Sinh nữa anh nhé!

13. Anh yêu! Ngày Giáng Sinh đến rồi! Em mong anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất. Merry Chirstmas and Love you!

14. Giáng Sinh tới rồi! Chúc cho cô gái của anh mọi điều tốt lành, hạnh phúc và luôn nở nụ cười thật tươi trên môi nhé! Anh mãi yêu em - công chúa của anh!

15. Trong mùa Noel này, ai cũng có thể tìm thấy những lý do để hạnh phúc. Còn với anh, hạnh phúc lớn nhất chính là được bên cạnh em. Giáng Sinh an lành, hạnh phúc nhé người anh yêu!

16. Mùa Giáng Sinh là đại diện của sự lạnh giá. Em luôn mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa thắp sáng xua tan cái lạnh giá này của mùa đông.

17. Em xinh đẹp như một thiên thần, ngọt ngào như chiếc bánh kem và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá. Cảm ơn em đã bên cạnh anh và làm cho mùa Giáng Sinh của anh thêm tuyệt vời.

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng vợ/ chồng

Vợ chồng gửi gắm tình cảm cho nhau qua những lời chúc Giáng Sinh tặng vợ chồng

1. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng Sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy  lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng Sinh hạnh phúc, vui vẻ.

2. Bây giờ nếu như cho anh điều ước, anh sẽ ước rằng: Giá như ở trên thế gian này có buổi hoàng hôn tím. Em chính là đại dương bao la. Còn anh là mặt trời lung linh ánh nắng vàng. Giờ đây khi mùa đông ở Pari giá lạnh đang đến ... Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ gió nhắn với em một lời, hãy vui và hạnh phúc em nhé. Cho dù đi tới nơi nào, tình yêu của anh dành cho em luôn bên vững. Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp.

3. Một mùa Giáng Sinh không có em ở bên cạnh nữa lại, dù đi đâu, tình yêu của anh dành cho em vẫn luôn nguyên vẹn khi chúng ta bên nhau, như thủa ban đầu mới yêu. Giáng Sinh đến rồi, chúc em Giáng Sinh an lành, hạnh phúc, luôn mỉm cười thật tươi nhé.

4. Mùa Giáng Sinh nữa lại đến, chúc anh mùa Giáng Sinh an lành, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và cùng nhau đi qua nhiều đêm Giáng Sinh, nhiều mùa đông nữa.

5. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

6. Dù đêm Giáng Sinh lạnh, mưa, không được xuống phố nhưng có anh bên cạnh, sưởi ấm cho em, em thấy cả một bầu trời hạnh phúc đang tràn ngập khắp căn nhà của chúng ta. Chúc anh yêu của em mùa Giáng Sinh hạnh phúc và an lành.

7. Mùa Giáng Sinh là những ngày trong mùa đông giá lạnh. Nhưng khi có anh ở bên, ôm em, cầm tay, mùa lạnh cũng trở thành mùa ấm. Em hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau.

 loi-chuc-giang-sinh-vo-chong
STT Noel hay tặng vợ

Lời chúc Giáng Sinh dành tặng bạn bè 

Giáng Sinh là dịp để gửi tặng bạn bè những tình cảm chân thành nhất với những lời chúc mừng Giáng Sinh, Noel cho bạn bè ý nghĩa, chân thành

1. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng Sinh ra đời, chúc bạn và gia đình có mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

2. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. MERRY CHRISTMAS

3. Chúc cho tất cả bạn bè của mình mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân.

4. Chúc mọi người mùa Noel an lành, ấm áp và vui vẻ... và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Merry Christmas.

5. Kính chúc bạn và gia đình mùa Giáng Sinh an lành. Một năm mới với nhiều thành công mới.

6. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho mọi người mùa Giáng Sinh an lanh, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

7. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho mọi người mùa Giáng Sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

8. Giáng Sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

9. Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.

10. Mùa Giáng Sinh lạnh nhưng lại rất lãng mạn, nắng của mùa đông tuy yếu nhưng đủ làm ấm trái tim của một ai đó. Giáng Sinh là dịp mọi người tận hưởng hưởng giây phút ngọt ngào của mùa yêu thương. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông này mình vẫn có thể cảm nhận được sự ấm áp. Chúc các bạn của tôi có một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

11. Tôi xin Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi xin Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi xin Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

12. Nếu một sáng thức dậy bổng thấy mình bị nhốt trong một bao thật to thì cũng đừng ngạt nhiên quá, vì tôi đã xin ông già Noel một món quà đó chính là bạn.

13. Tặng cho bạn một niềm vui ngọt ngào, nụ cười để bạn luôn rạng rỡ, tặng nhiều điều tốt đẹp nhất để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình. Chúc bạn Giáng Sinh năm nay sẽ không còn cô đơn nữa và luôn có người bên cạnh yêu thương bạn.

14. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người luôn mong bạn hạnh phúc, vui vẻ. Và bây giờ bạn cười lên, nhìn trông đáng yêu hơn hẳn đấy.

15. Chúc Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc, không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời!

stt-chuc-giang-sinh-ban-be
STT Noel chúc bạn bè

Stt Noel thả thính ngọt ngào, lãng mạn

Hòa vào cùng với cái lạnh tê tái của mùa đông và bầu không khí nhộn nhịp của Noel, bạn hãy lưu ngay những câu caption Noel thả thính siêu hay để quyết tâm một mùa Giáng Sinh kiếm gấu đi chơi cùng nhé!

1. Người ta cần người yêu đêm Noel
    Điều tôi cần là một tình yêu No End

2. Đêm Giáng Sinh sương mù bao phủ
    Nhớ anh nhiều em có ngủ được đâu

3. Anh chẳng ước ông già Noel tặng gì cả. Vì anh biết túi của ông ấy không có em

4. Trà sữa phải có trân châu.
     Noel đừng có sống lâu 1 mình.

5. Anh ơi Noel cận kề.
    Anh mau thu xếp mà về bên em!

6. Noel đẹp nhất về đêm
    Đời em đẹp nhất là thêm anh vào

7. Noel này vẫn như xưa
    Chẳng đi tán gái nên thừa tiền tiêu

8. Noel này vẫn như Noel xưa.
    Vẫn đi xe máy, vẫn thừa yên sau.

9. Đến dép nó còn có đôi
    Cớ sao Noel tôi lại cô đơn một mình

10. Xuân kiếm lì xì, Hạ kiếm kem, Thu kiếm hoa sữa, Đông kiếm caption thả thính Noel

11.  Noel này em muốn lên phố
       Để đi tìm bến đỗ của đời em

12. Giáng Sinh đường phố linh 
      Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh

13. Anh ơi Noel lạnh gần kề
      Bao nhiêu lớp áo cũng không bằng love em

14. Giáng Sinh em vẫn một mình
       Nếu anh cũng thế thì mình yêu nhau

15. Giáng Sinh say rượu, say tình
      Còn anh ngốc nghếch say mình em thôi!

Stt Noel thả thính bạn gái 

1. Noel anh vẫn một mình, nếu em cũng vậy thì mình cùng đi.

2. Ông già Noel ở đây rồi, vậy bà Noel ở đâu nhỉ?

3. Noel này em đồng ý đi chơi với anh nhé!

4. Đêm Noel, anh không cần tiên giáng trần, anh chỉ cần em!

5. Đêm Noel, người ta say rượu say tình. Anh đây ngốc nghếch say mình em thôi.

6. Noel này anh mong chúng ta sẽ thành một đôi.

7. Nếu em vẫn còn một mình. Noel hãy về ra mắt nhà anh.

8. Nếu có thể, Noel này chúng ta đi chơi với nhau, em nhé!

9. Ngoài trời đổ mưa, cây lá đung đưa. Em có ai chưa, để anh còn tán.

10. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

11. Noel này em mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ anh.

12. Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không? Anh bị lạc trong mắt em rồi!

13. Anh có thể chụp một tấm ảnh của em được không, để anh có thể cho ông già Noel biết chính xác điều ước Giáng Sinh của mình là gì.

14. Anh nghĩ mình không phải người tuyết, nhưng em làm trái tim anh tan chảy.

Stt Noel thả thính bạn trai 

1. Người ta tặng anh nhiều quà Noel to lắm nhỉ? Còn em chỉ có trái tim bé nhỏ này dành tặng anh thôi!

2. Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ để Noel đi chơi!

3. Em ước trong ngày Giáng Sinh, ông già Noel sẽ tặng em một món quà là người con trai em thích. Đó chính là anh!

4. Anh có biết trong ngày Noel người ta thường làm gì không? Đó là tỏ tình với người mình yêu đó.

5. Noel này, em sẽ tặng anh một món quà siêu to khổng lồ và đáng yêu, đó chính là em!

6. Nhà em có nuôi một con lợn, nhưng giờ mẹ em không nuôi nó nữa. Noel này anh đem nó về nuôi nhá!

7. Này anh! Anh nặng bao nhiêu cân vậy? Không biết Giáng Sinh này ông già Noel có vác nổi anh đến tặng cho em không nhỉ?

8. Này anh! Anh có thích những thứ dễ thương không? Nếu thích thì tại sao đến giờ anh vẫn chưa thích em hả?

9. Hôm nay anh có thấy em trang điểm đẹp không? Em đẹp là để đi chơi Noel với anh đó!

10. Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

11. Có hai thứ trên đời này khiến mắt em sáng lấp lánh mỗi khi thấy đó chính là “money và honey”.

12. Này anh! Anh có thấy mỏi chân không? Noel này anh chạy hơi nhiều trong đầu em đấy nhé!

13. Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

14. Cả thế giới tay trong tay, có đôi có cặp. Đêm Noel chỉ còn mỗi em cô đơn, anh hãy đến nắm lấy đôi tay nhỏ bé này được không?

Stt Noel hài hước, nhây lầy

Trong đêm Giáng Sinh, những stt về Noel dù vui hay buồn cũng đều mang tới cho bạn những sự sẻ chia, tìm cảm, niềm vui hay đơn giản là thể hiện nỗi lòng của bản thân. Đừng ngần ngại gửi tặng tới mọi người những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất trong lễ Noel này nhé.

1. Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.

2. Này anh gì ơi, không biết anh nặng bao nhiêu cân, không biết ông già Noel có vác nổi anh đến tặng em không nhỉ?

3. Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.

4. Noel thật vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Và... luôn sạch sẽ. Không có...ghẻ nhen. Giáng Sinh an lành.

5. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, thật nhiều tình yêu, thật nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

6. Lại một mùa Noel FA nữa rồi, chúc bạn tôi đêm Noel thả thật nhiều thính, cá đớp nhiều nhiều để nhanh chóng tìm được gấu, thoát kiếp FA. Giáng Sinh vui vẻ và an lành nhé.

7. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

8. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này … Chúc mừng Giáng Sinh. Merry Christmas.

stt-noel-hai-huoc
Caption Giáng Sinh hài hước

Stt Noel cô đơn, buồn 

Noel mọi người, nhà nhà hạnh phúc quây quần bên nhau, những cặp đôi hạnh phúc hòa trong không khí Noel chỉ có mình ta cô đơn giữa biển người. 

1. Noel buồn! Chưa một lần đi ra ngoài đón Giáng Sinh, có ai như tôi không? Đêm Noel, tan làm về nhà, mặc dù phố phường có tấp nập, mình vẫn như mọi ngày: về đến nhà, ăn cơm, tắm giặt, lướt face …và ngủ…

2. Hôm nay là Giáng Sinh, mọi người đều xuống phố để đi chơi, hẹn hò. Mình thì ở phòng, đóng cửa nghe bài hát Giáng Sinh. Thế là đủ!

3. Giáng Sinh đến, nhìn những cặp đôi tay trong tay dạo bước trên phố, tôi tự nhủ bản thân rằng chỉ là đang xem phim tình cảm mà thôi. Hết Noel lại chia tay. Cứ FA như mình cho đỡ tốn kém!!!

4. Trong cái không khí Giáng Sinh này mà vẫn đọc được những Confession về việc chia tay thì tự dưng cảm thấy bản thân không tủi thân lắm.

5. Noel tính ra đường đi ăn 1 bữa thật ngon, thật sịn, nhưng lại sợ bị làm mồi ngon cho những kẻ cũng cô đơn đang rập rình tìm bữa tối.

6. Ngoài kia mọi người tấp nập cùng nhau đi đón Noel nhưng còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, đến khi mỏi thì dừng chân tại một quán nào đó. Đến khi nào mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân.

7. Giá mà có một phép màu nào đó để mùa Giáng Sinh này em không còn cảm thấy cô đơn ngay chính giữa tình yêu của mình.

8. Năm nào cũng vậy, cứ Giáng Sinh là lại chỉ có một mình, vài năm đầu có khóc vì buồn nhưng giờ lại thấy quen rồi, có vài mối quan hệ thấy vậy mà vô dụng thật, chẳng cứu lấy một đêm an lành cho mình.

9. Năm nào cũng vậy, cứ Giáng Sinh là lại chỉ có một mình, vài năm đầu có khóc vì buồn nhưng giờ lại thấy quen rồi, có vài mối quan hệ thấy vậy mà vô dụng thật, chẳng cứu lấy một đêm an lành cho mình.

10. Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, thật nhiều tình yêu, thật nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

11. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này … Chúc mừng Giáng Sinh. Merry Christmas.

12. Tớ hy vọng nụ cười của cậu sẽ lớn như hóa đơn thẻ tín dụng của cậu vào Giáng Sinh này! Chúc bạn tớ thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng Sinh vui vẻ!

Stt Noel bằng tiếng Anh 

Nếu bạn muốn những lời chúc trong dịp Giáng Sinh của mình đặc biệt bằng tiếng Anh 

1. May the light of Christmas be your sun that you may never walk in obscurity; I offer you this season’s gifts of Joy and unending testimonials. Merry Christmas!

=> Ánh sáng Giáng Sinh sẽ như mặt trời soi rọi để bạn không phải bước đi trong bóng tối. Tôi xin gửi tặng bạn món quà của niềm vui bất tận. Giáng Sinh an lành!

2. Merry Christmas: I bring you divine favor, long life, good health, prosperity, success.

=> Giáng Sinh an lành: Tôi muốn gửi đến bạn sự kỳ diệu của thiên thần, một cuộc sống dài lâu, sức khỏe, thành công, thịnh vượng.

3. May the joy of Christmas give you key to every closed door; light to dispel any darkness in your life and may God grant you peace and favor. Happy Yuletide!

=> Cầu chúc cho không khí Giáng Sinh sẽ cho bạn chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúc trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng.Giáng Sinh an lành!

4. May the magic and heavenly gifts of Christmas gladden and fill your hearts with joyful songs, cheerfulness and laughter.

=> Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.

5. In this season of Christmas, I wish you peace of the season, spirit of love, comfort of faith and beauty of the Yuletide.

=> Giáng Sinh này, tôi cầu mong cho bạn sẽ có một năm bình yên, sẽ có 1 tâm hồn tràn ngập tình yêu, sự bình an, và một mùa Giáng Sinh đẹp đẽ.

6. Christmas is about family. The very core of what makes the holiday special is the love that we share and show to each other. Merry Christmas to my family!

=> Giáng Sinh là về với gia đình. Điều thứ yếu làm nên sự đặc biệt của ngày lễ là tình yêu thương mà chúng ta chia sẻ và thể hiện với nhau. Chúc mừng Giáng Sinh đến gia đình ta!

7. Christmas is a time when you get homesick…even when you’re at home.

=> Giáng Sinh là thời điểm bạn nhớ nhà… ngay cả khi bạn đang ở nhà.

8. Christmas is around the corner.

=> Giáng Sinh đang đến quanh đây rồi.

Bài viết trên Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã gửi đến bạn những stt Noel hay và ý nghĩa để gửi đến người thân. Đừng quên gửi những lời chúc ấy đến người thân yêu của bạn và chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ. 

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1