Tìm kiếm nhanh

Các danh mục khác

Top các mẫu boot cao cổ sành điệu được yêu thích nhất mùa đông 2023

Ngày đăng: 17.03.2023 - 15:59

Trong tủ giày của các nàng, bên cạnh giày sneaker năng động hay giày oxford điệu đà, không thể thiếu những mẫuboot cao cổ. Đặc biệt là vào mùa đông, trong khí trời se lạnh, những đôi boots cổ cao không chỉ giữ ấm cho đôi bàn chân mà còn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Chỉ cần một đôi giày boot cao cổ nữ đi cùng set đồ phù hợp, các nàng có thể tự tin xuống phố như một fashionista chính hiệu.

boot-cao-co

Thông thường, những đôi bốt cổ cao sẽ có chiều dài qua mắt cá chân, có thể là kiểu boot ngang bắp chân, dưới đầu gối, trên gối và thậm chí cao đến bắp đùi với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu bốt cổ cao đang được yêu thích và "làm mưa làm gió" khắc các phố phường mùa đông năm nay nhé.

Top các mẫu boot cao cổ sành điệu được yêu thích nhất mùa đông

1. Boot cao cổ đế bằng

Khi chọn đồ đi cùng boot cao cổ nữ đế bằng, bạn hãy hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản mà cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V, áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm.

de-bang-1638274282

Cần lưu ý cho những cô gái chân ngắn là không nên kết hợp với bốt đế bằng. Nó làm cho chân bạn trông to hơn và thô hơn. Nó giống như đi giày bốt đi làm hơn là đi dạo phố. Thay vào đó, bạn nên kết hợp nó với một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc gót vuông sẽ trông gọn gàng.

XEM MẪU BOOT ĐẾ BẰNG SIÊU HOT TẠI LAZADA

2. Boot cao cổ gót nhọn

Những đôi giày boot đẹp với phần mũi và gót nhọn lại mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Những đôi boot cao cổ nữ gót nhọn cũng quyền lực không kém giày mũi nhọn. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ.

got-nhon-1638274294

Với loại giày boot cao cổ nữ này, bạn hãy chọn cho mình những trang phục quyến rũ, sexy một chút để tôn lên nét gợi cảm và sang trọng của mình, đó có thể là mini-skirt, một chiếc váy da ôm sát hay quần da bó ấn tượng.

XEM BOOT NỮ ĐẸP TẠI SHOPEE

XEM BOOT CAO CỔ HÀN QUỐC TẠI LAZADA

3. Boot cao cổ gót vuông

Phong cách kết hợp với boot cao cổ gót vuông và váy ngắn chưa bao giờ là trang phục lỗi thời khi nó có rất nhiều khả năng giúp bạn trông quyến rũ, trẻ trung và cá tính hơn bao giờ hết.

got-vuong-1638274405

Bạn hoàn toàn có thể dựa vào cơ sở thích hơn cá nhân hóa chúng để làm cho chúng khác biệt và nhiều màu sắc hơn. Nếu bạn có lợi thế là giảm béo chân, eo kiến hoặc cơ thể siêu chính hãng, đừng ngại tận dụng thời trang để trông hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.

Những đôi boot cao cổ có tông màu trung tính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc váy ngắn năng động. Nếu bạn là một người thường xuyên tìm hiểu về xu hướng thời trang, bạn phải biết quy tắc bất thành văn này trong cách mix trang phục để giúp bạn thêm thanh lịch.

XEM BOOT CAO CỔ ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI SHOPEE

XEM BOOT CAO CỔ DA BÓNG TẠI LAZADA

4. Boot cao cổ dạng ủng cao su

Ít ai nghĩ những đôi ủng đi mưa vốn dành cho những buổi lao động lại có thể trở thành một món đồ thời trang độc đáo. Giày boot cao su hoàn toàn rũ bỏ vẻ ngoài thô sơ để phủ lên những gam màu mới và kiểu dáng bắt mắt hợp thời hơn.

pouvoir-b-giay-boots-ung-thu-dong-1638274126

Vì boot cao cổ được làm từ chất liệu chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái dạo phố trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường mà không lo ngại nước mưa sẽ gây hại đến đôi giày của bạn.

XEM BOOT CAO CỔ DÁNG ỦNG TẠI LAZADA

5. Boot cao cổ hở mũi

Với những đôi boot hở mũi, bạn không phải quá băn khoăn khi chọn đồ để mix cùng.

ho-mui-1638274313

Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại khi nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục vào bất kỳ dịp nào và đặc biệt là với tất cả các mùa trong năm dù với style nào: nữ tính, dịu dàng cùng váy, khỏe khoắn sporty với quần shorts, áo pull hay vintage với áo sơ mi, blazer...

XEM BOOT CAO CỔ CỰC ĐẸP TẠI SHOPEE

XEM BOOT CAO CỔ CỰC HOT TẠI LAZADA

6. Boot cao cổ mũi vuông

Là "ngôi sao đang lên" của thế giới boot. Với khả năng tôn dáng, tăng chiều cao và phom dáng cổ điển, đặc biệt phù hợp với cảm hứng thời trang retro đang trở lại mạnh mẽ, kiểu giày này hứa hẹn sẽ trở thành một trong "ứng cử viên" không thể bỏ qua trên đường đua thời trang cuối năm.

best-dressed-giay-boots-mui-vuong-thu-dong-1638274193

Đối với kiểu giày boots có dáng thon gọn như boot mũi vuông, bạn nên chọn giày có đế cao trên 5cm để phát huy hết thế mạnh tôn dáng và "kéo dài" chân của chúng.

XEM MẪU BOOT CAO CỔ HÀN QUỐC TẠI SHOPEE

XEM MẪU BOOT ULZZANG TẠI LAZADA

7. Boot cao cổ đan dây

Tối giản nhưng không hề đơn giản, những đôi giày boot nữ cổ cao hàng hiệu buộc dây truyền thống vẫn giữ được chỗ đứng nhất định qua bao mùa thời trang. Bạn có thể phối những đôi boot buộc dây với váy, đầm, bộ suit công sở hoặc áo thun với quần biker short cho phong cách năng động.

dan-day-1638274334

Bạn có thể thắt chặt dây hoặc lộ cổ trên của giày sao cho phù hợp với trang Trang phục. Khi mang giày chiến đấu, tốt nhất nên kết hợp nó với kiểu quần jeans hoặc ấn tượng hơn với quần skinny jeans quyến rũ.

Khi mặc quần Skinny, bạn nên buộc cổ phong phú, cho quần vào bên trong giày để tạo vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Nên chọn màu giày nhẹ và trung tính để tránh tạo ra màu sắc lòe loẹt làm mất đi sự thanh lịch của tổng thể trang phục.

XEM BOOT CAO CỔ CỰC HOT TẠI SHOPEE

XEM MẪU BOOT CAO CỔ TẠI LAZADA

Có một chú ý nho nhỏ là bạn nên chọn quần có cùng màu với boot, chúng sẽ đánh lừa thị giác giúp đôi chân bạn được kéo dài một cách hiệu quả.

Các kiểu chân váy "thần thánh" được nhiều chị em săn lùng trong năm qua như chân váy chữ A, chân váy denim... đều là lựa chọn thích hợp để các nàng mix cùng đôi giày boot nữ hàn quốc đẹp xinh này.

Sự ra đời của boot cao cổ đã mang đến một vẻ đẹp mới, một diện mạo mới trong thời trang. Đến ngay shop giày boot nữ để tậu về một đôi trong mùa đông này, các nàng có thể trông vừa dịu dàng vừa cá tính hơn. 

Mẹo mix đồ cùng giày boot cổ ngắn kiểu nào cũng đẹp cho nàng

Với các mẫu boot cao cổ sành điệu được yêu thích nhất mùa đông 2023, sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của bạn trong mắt người khác.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Thời trang

Trang tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm về thời trang: cách phối đồ, lựa chọn trang phục theo vóc dáng... Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, các thương hiệu thời trang hot nhất.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1