Tìm kiếm nhanh

Các danh mục khác

Top 10 các shop bán đồ ulzzang trên Shopee không thể bỏ qua

Ngày đăng: 23.09.2021 - 11:00

Chọn mua các sản phẩm thời trang theo phong cách ulzzang ở các shop bán đồ ulzzang trên Shopee đã không còn quá xa lạ đặc biệt là với các bạn "genz".

Với một xã hội phát triển như hiện nay khi mà không chỉ có các chị em phụ nữ mà hầu hết mọi thành phần trong xã hội đều có xu hướng đuổi theo cái đẹp. Nếu ở Việt Nam những chàng trai, cô gái có gương mặt xinh đẹp, gu ăn mặc sành điệu thường được gọi là "hot boy", "hot girl" thì ở Hàn Quốc lại được gọi là "ulzzang".

cac-shop-ban-do-ulzzang-tren-shopee

Hiện nay, do có sự du nhập văn hóa mà phong cách thời trang này đang được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và tìm đến phong cách này. Chính vì vậy, các shop bán đồ ulzzang trên Shopee cũng mọc lên rất nhiều.

Nhiều shop bán là thế nhưng không phải shop nào cũng bán đồ chất lượng vì thế hãy cùng mình tổng hợp các shop bán đề ulzzang đẹp, chất lượng, giá rẻ... trên Shopee qua bài viết dưới đây nhé. 

Để giúp các bạn thuận lợi trong quá trình đặt hàng và hàng đến tay các bạn nhanh hơn mình sẽ chia top 10 các shop bán đồ trên Shopee thành hai khu vực nhé. 

Top các shop bán đồ ulzzang trên Shopee khu vực phía Bắc 

1. Monstorehanoi 

Shop đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các shop bán đồ ulzzang trên Shopee đó là Monstorehanoi. Mặc dù shop bán đồ ulzzang nhưng tất cả đều được nhập trực tiếp từ Quảng Châu nhưng đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu là trang phục đến từ Hàn Quốc thì không phải ai cũng có thể tiếp cận bởi nó luôn đi cùng với mức giá trên trời.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu Monstorehanoi

Do là hàng Quảng Châu nên giá các mặt hàng của shop vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá phụ kiện giao động trong khoảng vài chục nghìn và 150.000 - 300.000 đối với hàng thời trang. Không chỉ rẻ mà các mặt hàng của shop cũng rất đa dạng từ quần, áo, váy, balo, túi xách... giúp bạn hoàn thiện outfit của mình.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu các mặt hàng của shop còn có rất nhiều tông màu từ trung tính đến nổi bật. Đặc biệt khi mua hàng ở shop Monstorehanoi bạn còn được áp rất nhiều mã giảm giá hấp dẫn. Như vậy shop Monstorehanoi xứng đáng ở vị trí top 1 trong danh sách các shop bán đồ ulzzang trên Shopee chất lượng nhất. 

Đánh giá từ khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Monstorehanoi

2. Aniestore' 

Aniestore là một trong các shop bán đồ ulzzang trên Shopee nổi tiếng với chất liệu đẹp, giá cả hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Hiện tại số sản phẩm đang được bán trên Shopee là 460, đây là một con số không hề nhỏ khi so sánh với hầu hết các shop bán đồ ulzzang trên Shopee. Vì thế bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu Aniestore

Với số lượng người theo dõi lên tới 219.7 nghìn người cùng với số lượt đánh giá 4.8/5 sao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của shop. Đặc biệt shop sẽ rất phù hợp cho những cô nàng thích style nhẹ nhàng, nữ tính bởi shop có bán những chân váy nữ phong cách ulzzang dáng xòe, đầm babydoll, chân váy midi, váy viền bèo, babydoll tay phồng...

Shop còn được giá rất cao trong trong khâu gói hàng. Những gói hàng khi đến tay người mua đều được đóng gói vô cùng chắc chắn cũng như hình thức vô cùng bắt mắt điều này đơn giản nhưng không phải tất cả các shop bán đồ ulzzang trên Shopee đều làm được.

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Aniestore

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

3. Thuongzinno 

Nếu bạn thích phong cách nàng thơ thì không nên bỏ qua Thuongzinno - một shop bán đồ ulzzang trên Shopee nhập trực tiếp từ Quảng Châu vô cùng chất lượng.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu Thuongzinno

Hàng Quảng Châu thì cũng có hàng này, hàng kia nhưng đến với Thuongzinno luôn được cam kết hàng loại 1 chất lượng điều đó đã thể hiện rất rõ lượt mua của từng sản phẩm cũng như những đánh giá của các khách hàng. Thuongzinno luôn chiều lòng các cô nàng bằng việc luôn cập nhật hàng mới liên tục, những kiểu dáng hot trend và vô cùng đa dạng về mẫu mã.

Bên cạnh đó shop luôn ghi điểm với người mua bằng việc luôn đăng ảnh, video thật về sản phẩm giúp người mua có cái nhìn chân thật nhất tránh việc "treo đầu dê bán thịt chó" như không ít các shop bán đồ ulzzang trên Shopee khác đang làm nên các bạn cũng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của shop. Chính vì thế shop Thuongzinno xứng đáng đứng ở vị trí thứ năm trong top các shop bán đồ ulzzang trên Shopee.

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Thuongzinno

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

4. U. W Shop - đầm ulzzang 

U. W Shop - đầm ulzzang là một trong các shop bán đồ ulzzang trên Shopee nổi tiếng và được bạn trẻ ghé thăm. Đúng như tên gọi của shop mặt hàng chính của shop là áo khoác, đầm ulzzang trẻ trung và phong cách nghiêng về những cô nàng bánh bèo.

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee u. W shop

Có lẽ đây là một trong số ít các shop bán đồ ulzzang trên Shopee với nhiều mẫu đầm và chân váy đa dạng. Shop hiện có số lượng người theo dõi khá lớn, hiện tại là 33.5 nghìn người và số lượt đánh giá khá cáo 4.9/5 sao. Chính vì vậy, khi mua hàng ở U. W Shop thì bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm không như mong đợi. 

Sản phẩm chính của shop là đầm vì thế khi đến với U. W Shop bạn có rất nhiều loại đầm khác nhau cho bạn lựa chọn, từ đầm ren dài, đầm thắt nơ, đầm nữ tính, đầm hai dây, maxic đều có đủ cả. Ngoài ra shop còn bán cả áo khoác dạ phong cách Hàn Quốc, các phụ kiện đi kèm như mũ nồi, yếm ren,... tất cả sẽ biến bạn thành một cô nàng bánh bèo chính hiệu.

Chính vì thế  U. W Shop xứng đáng là một địa chỉ mà các bạn cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo nên ghé qua trong tất cả các shop bán đồ ulzzang trên Shopee chuyên về style bánh bèo. 

Đánh giác của khách hàng

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu U. W Shop

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

5. Rosalinerosary 

Rosalinerosary cũng là một shop mà các cô nàng theo style bánh bèo có thể ghé qua. Có thể nói trong các shop bán đồ ulzzang trên Shopee theo phong cách bánh bèo thì Rosalinerosary là một những shop có số lượng sản phẩm tương đối đa dạng.

Hiện tại Rosalinerosary đang cung cấp 475 sản phẩm bao gồm set bộ trang phục, đầm, váy ngắn, đồ unisex, áo khoác, áo sơ mi, anh quần ống rộng... nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bản thân và tạo ra nhiều set đồ cho riêng mình.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu Rosalinerosary

Cùng với thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại và các mẫu luôn được cập nhật liên tục nên Rosalinerosary có số lượng người theo dõi khá lớn lên tới 36.4 nghìn người và nhận được đánh giá 4.8/5 sao. Vì thế bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm của shop.

Sản phẩm chính của shop là các loại đầm ulzzang theo phông cách công chúa, nhẹ nhàng và nữ tính. Giá cả dao động từ 150.000-350.000đ cho một chiếc váy ulzzang xinh xắn và dễ thương. Vì thế nếu bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo thì đây cũng là một địa chỉ tin cậy trong danh sách những shop bán đồ ulzzang Shopee style nhẹ nhàng.

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Rosalinerosary

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

6. ulzzang official

Nếu các shop bán đồ ulzzang trên đều dành cho các bạn nữ thì đây sẽ là một shop bán đồ ulzzang dành cho cả nam và nữ. Ulzzang official là một shop chuyên về áo phông ulzzang unisex. Các mẫu áo phông của shop đều được may bằng vải cotton nên sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người mặc.

Các mẫu áo của shop đều mang hơi hướng trẻ trung, độc, lạ và tất cả các mẫu áo đều tự tay shop thiết kế nên các shop bán đồ ulzzang trên Shopee khác sẽ không có những mẫu áo này. Vì áo phông của shop thiên về unisex nên sẽ phù hợp với những bạn nam và những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, trẻ trung và thích sự đơn giản.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu ulzzang official

Các mẫu áo của shop cũng luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng giới trẻ. Shop gây ấn tượng với khách hàng không chỉ ở chất lượng áo mà còn ở cách đóng gói vô cùng chỉn chu nên shop có lượt đánh giá cao và lượng người theo dõi lớn thì cũng là điều không quá khó hiểu.

Nếu như những bạn nam nào mà thích phong cách ulzzang thì đây chính là điểm đến dành cho bạn trong hàng ngàn các shop bán đồ ulzzang trên Shopee. 

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee ulzzang official

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

7. Haze.Store 

Nếu đã nói đến các shop bán đồ ulzzang trên Shopee uy tín thì làm sao có thể không kể tới Haze. Store. Chắc hẳn shop này đã quá quen thuộc đối với những tín đồ thời trang Hàn.

Shop thu hút khách hàng bởi sự đa dạng với nhiều mẫu sản phẩm và rất nhiều phong cách khác nhau. Như vậy bạn sẽ rất dễ dàng trong việc tìm cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như các món đồ phù hợp với style bạn theo đuổi.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếuhaze. Store

Với 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trên Shopee và được đánh giá 4.9/5 sao thì chắc chắn rằng haze. Store sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm của shop đa dạng cũng như chất lượng luôn đi đôi với số lượng vì vậy đây cũng là một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong vô vàn các shop bán đồ ulzzang trên Shopee mà các tín đồ mê style ulzzang.

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Haze. Store

  GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

8. Nuistore

Shop tiếp theo có mặt trong danh sách các shop bán đồ ulzzang trên Shopee là Nuistore. Nếu như bạn thường lướt các hội nhóm order trên Facebook thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với Nuistore. Không chỉ nổi tiếng với việc order hàng mà các sản phẩm shop nhập về cũng vô cùng chất lượng.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu Nuistore

Nuistore có tới hơn 23 nghìn người theo dõi cùng với việc nhận được đánh giá tuyệt đối 5/5 sao - một con số vô cùng ấn tượng mà không phải các shop bán đồ ulzzang trên Shopee nào cũng có thể đạt được. Như vậy cũng đủ cho thấy sản phẩm của shop chất lưỡng tới cỡ nào và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em phụ nữ. 

Giá cả của những sản phẩm trên shop cũng vô cùng yêu thương. Không những thế bạn còn có thể áp rất nhiều mã giảm giá ngay trên trang chủ của shop. Như vậy bạn có thể mua tiết kiệm hơn nhiều mà vẫn có đồ xinh. Vì thế nếu bạn là một con "đỗ nghèo khỉ" không có điều kiện để mua các sản phẩm bất kì của các shop bán đồ ulzzang trên Shopee thì Nuistore chính là chân ái. 

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Nuistore

   GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

Top các shop bán đồ ulzzang trên Shopee khu vực phía Nam

9. Emily Shop

Nếu đã mê mẩn style ulzzang thì EmilyShop là nơi chắc chắn bạn phải ghé qua trong tất cả các shop bán đồ ulzzang trên Shopee.

Shop cung cấp khoảng hơn 2,2 nghìn sản phẩm bao gồm các loại giày sneaker, jumsuit, đầm, trang phục mùa đông, chân váy, balo thời trang, tất lưới, kính giả cận,... với số lượng sản phẩm vô cùng lớn như vậy chắc chắn sẽ giúp các bạn thỏa thích lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp với bản thân và giúp bạn tạo nên những set đồ cho riêng mình.

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu EmilyShop

Đặc biệt, với những cô nàng thích style bánh bèo thì EmilyShop cũng là một shop không thể bỏ qua. Ngoài đa dạng về mẫu mã giá thành các sản phẩm cũng vô cùng hợp lý mới mức giá dao động từ 50.000 đối với phụ kiện và với quần áo cũng chỉ từ 140.000 - 300.000/ tùy món.

Shop có lượt theo dõi khác cao lên tới 211,7 nghìn người, đánh giá 4.9/5 sao và có tới 54,7 nghìn lượt bình luận. Chỉ qua các thông số trên chắc các bạn cũng đã hiểu tại sao Emily Shop lại xuất hiện trong top các shop bán đồ ulzzang tốt nhất trên Shopee.

Đánh giá của khách hàng

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee Emily Shop

   GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

10. 22. Tidiclothing

22. Tidiclothing là một trong các shop bán đồ ulzzang trên Shopee được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích với những món đồ trẻ trung và dễ phối đồ. Tuy shop chỉ có mặt hàng chính là quần và đầm nhưng cũng vẫn đủ làm cho các tín đồ mê style ulzzang chết mê chết mệt.

đánh giá các shop bán đồ ulzzang trên shopee 22. Ticlothing

Điều ấy đã thể hiện rất rõ ràng qua lượt đánh giá của shop với số người theo dõi lên tới 69,8 nghìn người và được rất nhiều lượt đánh giá 5 sao nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của shop.

Các mẫu quần jeans, short jeans, ống suông đều có tính ứng dụng cao, hợp trend và giá thành thì siêu hạt dẻ. Ngoài ra khi mua các sản phẩm ở shop còn có rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho khách hàng nên rất phù hợp cho những bạn hơi eo hẹp về kinh phí nhưng vẫn muốn có đồ diện. 

Đánh giá của khách hàng

Các shop bán đồ ulzzang trên shopee thì không thể thiếu 22. Tidiclothing

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

Trên đây là top 10 các shop bán đồ ulzzang trên Shopee chất lượng, giá thành hợp lý và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Top 10 shop vừa được mình nêu trên đều được sắp xếp dựa trên chất lượng sản phẩm của từng shop cũng như những đánh giá phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hy vọng với những thông tin mà mình đã cung cấp về các shop bán đồ ulzzang trên Shopee sẽ giúp các bạn có thể mua cho bản thân mình những món đồ phù hợp với phong cách mà các bạn thích cũng như mua được với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Thời trang

Trang tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm về thời trang: cách phối đồ, lựa chọn trang phục theo vóc dáng... Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, các thương hiệu thời trang hot nhất.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1